ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง การประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมิน เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป (คนพิการ) ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่อง รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี